Sorry, this video is not available in your country.

Dịch Vụ Công Trực Tuyến Vẫn Làm Khó Người Dân

chia sẻ

Dịch Vụ Công Trực Tuyến Vẫn Làm Khó Người Dân

Người đăng: dunght2
Ngày đăng: 22/08/2024
Các tỉnh, thành phố cần đầu tư cải thiện các cổng dịch vụ công để tăng mức độ thuận tiện, thân thiện, tính tiếp cận, đáp ứng nhu cầu của mọi người dùng. Đây là khuyến nghị được đưa ra tại Tọa đàm “Đánh giá 63 cổng dịch vụ công cấp tỉnh từ góc độ người dùng năm 2024”, do Viện Nghiên cứu Chính sách và Phát triển Truyền thông phối hợp với Chương trình Phát triển Liên hợp quốc (UNDP) tại Việt Nam tổ chức sáng 21/8 tại Hà Nội.

Tin Tức Tất cả

Xem thêm